Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2018

Bí quyết 3 bước tăng cân hiệu quả cho thân hình "gầy nhom"

Gầy là hậu quả của việc thiếu hụt dinh dưỡng kéo dài, cơ thể phải sử dụng năng lượng dự trữ có sẵn trong cơ bắp, trong mô mỡ để duy trì sự sống dẫn đến gầy, da nhão, cơ teo, cơ thể yếu ớt.

Nguyên nhân dẫn đến gầy thường do ăn uống kém, hệ tiêu hóa không khỏe mạnh, đang bị bệnh… hoặc do ăn uống không đúng cách. Người gầy nên tìm đúng nguyên nhân để khắc phục giúp tăng cường sức khỏe, phòng tránh bệnh tật do thiếu dinh dưỡng gây ra.
Việc tăng cân chắc khỏe tự nhiên sẽ không khó nếu bạn có một chế độ ăn uống khoa học, ngủ nghỉ và tập luyện hợp lý. 3 nguyên tắc vàng dưới đây sẽ giúp tăng cân nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.


  • Nguyên tắc tập luyện giúp tăng cân



Ăn nhẹ trước khi tập: giúp người gầy bù đắp lượng calo tiêu hao trong quá trình vận động và giúp cơ thể vận động tốt hơn. Nên ăn nhẹ 1 tiếng trước khi tập và uống 1 cốc nước 200ml là tốt nhất.

Khởi động nhẹ nhàng trước khi bắt đầu bài tập tăng cân: giúp cơ thể thích nghi và làm quen dần giữa trạng thái nghỉ ngơi và vận động. Giảm cường độ tập luyện khi gần kết thúc bài tập để tránh tình trạng mỏi cơ.

Chọn các bài tập phù hợp: để đạt được mục đích luyện tập, các bài tập đi bộ, yoga, bơi, tập tạ,… giúp hỗ trợ việc hấp thu dinh dưỡng, kích thích ăn uống, ngủ ngon.


  • Ngủ đêm đủ 8 tiếng/ngày, ngủ trước 11h đêm. Giấc ngủ đêm rất quan trọng, vì chỉ có giấc ngủ đêm mới sâu giấc. Khi ngủ cơ thể được nghỉ ngơi, giảm tiêu hao năng lượng và đào thải các độc tố.

  • Nạp năng lượng nhiều hơn


Người gầy cần cung cấp lượng calo nhiều hơn nhu cầu của cơ thể, phần calo này giúp tăng cường khối cơ, mỡ giúp tăng cân.

Ngoài ra, bạn nên ăn nhiều hơn hiện tại, chú ý nhóm thực phẩm giàu bột đường như cơm, bún, phở, mì. Người gầy cần chọn các món ăn giàu năng lượng, ăn đặc, hạn chế các món nước loãng, ít năng lượng, không nên ăn cơm với nước canh, không nên vừa ăn vừa uống nước. Ngoài ba bữa ăn chính, bạn cũng nên ăn bổ sung thêm 2-3 bữa phụ trong ngày.


  • Bí kíp tăng cân nhanh chỉ cần một bước đơn giản



Không phải ai cũng có thời gian để thực hiện đủ 3 bước tăng cân chắc khỏe, an toàn như trên bởi chỉ riêng việc cung cấp đủ dinh dưỡng trong một bữa ăn hàng ngày trong cuộc sống hiện đại ngày nay cũng là điều rất khó. Vì vậy lựa chọn nguồn dinh dưỡng vượt trội tự nhiên từ chiết xuất tảo Spirulina có trong Viên Tăng Cân Hoa Bảo và bổ sung lợi khuẩn từ cao men bia và L-lysin giúp chăm sóc hệ tiêu hóa là cách hoàn hảo nhất cho người gầy muốn tăng cân nhanh.



Hotline tư vấn miễn phí: 0973943766 và 0911642066

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người gầy ăn gì để nhanh tăng cân?

Nhiều người cho rằng béo mới dễ mắc các bệnh nguy hiểm, nhưng trên thực tế, rất nhiều người gầy có tình trạng sức khỏe đáng báo động. Có đư...