Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Viên tăng cân hoa bảo có gây tích nước không?

Đôi khi chúng ta phải từ bỏ ước mơ bởi những lí do không đáng có. Chỉ vì một thân hình gầy yếu mà có thể chúng ta không thực hiện được ước mơ của mình, hay là lỡ dở cả đường tình duyên. Có rất nhiều người bị thừa cân và béo phì nhưng thiếu cân cũng nghiêm trọng không kém.

Thiếu tự tin, làm việc không hiệu quả, mặc quần áo không được đẹp, bị nhiều bệnh tật....là điều mà những người gầy đang gánh phải. Để đạt được cân nặng một cách lành mạnh không phải là dễ. Nó phụ thuộc vào chế độ luyện tập và dinh dưỡng của bạn hàng ngày.

Đối với người gầy muốn tìm cách tăng cân tự nhiên thì dường như không phải là điều dễ dàng. Một số người còn không có thời gian, kinh phí để có thể tham gia vào các phòng tập thể thao. Nhưng không phải thế mà bạn nản, có nhiều cách tăng cân khỏe mạnh, nhanh chóng tại nhà mà bạn cần biết. Không có gì là không thể làm nếu bạn có mục tiêu và sự quyết tâm của bản thân.

  • Lượng calo tốt

Bạn có thể nghĩ ăn khoai tây chiên, bánh bích quy là cách tăng cân tự nhiên dễ dàng, nhưng điều đó là hoàn toàn sai. Bạn phải ăn uống lành mạnh để tăng cân. Chọn lựa đúng thực phẩm tự nhiên cũng như thực phẩm bổ sung cũng góp phần một phần nào vào quá trình tăng cân của bạn. Nên chọn những thực phẩm có chứa hàm lượng calo và giá trị dinh dưỡng cao như bơ đậu phộng, các loại hạt, sữa tăng cân....

  • Thực phẩm bổ sung

Ngoài thực phẩm tự nhiên thì thực phẩm bổ sung hay các bữa ăn phụ rất quan trọng cho quá trình thực hiện cách tăng cân tự nhiên của bạn. Sữa tăng cân có thể giúp bạn đáp ứng được lượng calo hàng ngày của bạn. Nhưng không có nghĩa là bạn sẽ chỉ dùng nó cho tất cả bữa ăn trong ngày. Điều này sai nhé, có nghĩa là bạn vẫn phải ăn đầy đủ ba bữa chính trong ngày và nó chỉ thay thế cho bữa phụ của bạn thôi nhé.

  • Tập thể dục

Các bài tập như tập tạ sẽ giúp xây dựng cơ bắp, giảm thiểu lượng mỡ. Bạn có thể bắt đầu bằng các bài tập đơn giản phục vụ cho mục tiêu của mình. Nạp đủ lượng protein yêu cầu để cho cơ thể thêm săc chắc. Hãy tham khảo các bài tập trên mạng, hoặc tự làm cho mình những dụng cụ đơn giản khi tập ở nhà. Bạn có thể tận dụng nhiều khu vực quanh nhà, mua tạ và tập luyện thường xuyên, thành thói quen để giúp thực hiện cách tăng cân tự nhiên dễ dàng hơn.

  • Thuốc tăng cân cũng là một sự lựa chọn của khá đông mọi người bởi sự tiện lợi và nhanh chóng của nó. Nhưng không phải thuốc nào cũng tốt và hiệu quả như quảng cáo

Hiện nay thị trường xuất hiện rất nhiều thuốc tăng cân là thành phẩm từ nguyên liệu thuốc Bắc. Tuy nhiên, nhiều sản sản phẩm được cảnh báo có trộn Corticoid có hại để đẩy nhanh công dụng tăng cân.
Đa số thuốc này được bán trên mạng xã hội hoặc ở những người rao bán rong và thường được quảng cáo là hàng xách tay từ Hàn Quốc, Đức...Khi sử dụng thuốc tăng cân chứa Corticoid, cơ thể sẽ giữ nước và natri tạo cảm giác tăng cân ‘ảo’ cho người dùng nhưng khi ngưng sử dụng, hầu hết mọi người đều sụt cân. Chưa kể tới, sau khi sử dụng thuốc, phần lớn người dùng có cảm giác mệt mỏi, da xanh xao, nhiều khi mắc các bệnh về tiêu hóa, bài tiết.

Lựa chọn được sản phẩm tốt thực sự không hề dễ và giải pháp để tăng cân khỏe mạnh, bền vững lại càng khó. Giải pháp tăng cân cho người gầy dưới đây sẽ giúp bạn tăng cân bền vững và an toàn.

Viên Tăng Cân Hoa Bảo chứa thành phần: L-Lysin.HCl, Cao men bia, Chiết xuất tảo Spirulina,Tryptophan, Vitamin A, C, B1, B6, B2…và tá dược vừa đủ. Đặc biệt với chiết xuất từ thành phần dinh dưỡng vượt trội như tảo Spirulina kết hợp bổ sung lợi khuẩn từ cao men bia và L-Lysin giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh và hấp thu được tối đa các chất dinh dưỡng  giúp người gầy tăng cân hiệu quả, khỏe mạnh.


  • Hỗ trợ kích thích ăn ngon  miệng
  • Tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng
  • Tăng cường sức khỏe, nâng cao thể lực, và cân nặng.
  • Bồi bổ cơ thể, giảm nguy cơ suy dinh dưỡng, ăn uống kém

Lựa chọn Viên tăng cân Hoa Bảo bởi sản phẩm hoàn toàn không chứa Corticoid, không gây tích nước, tăng cân "ảo" hay bất cứ tác dụng phụ gì nhờ những thành phần an toàn tuyệt đối, đã được kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành của Bộ Y tế.

Tư vấn miễn phí
Hotline: 0973943766 và 0911642066

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Người gầy ăn gì để nhanh tăng cân?

Nhiều người cho rằng béo mới dễ mắc các bệnh nguy hiểm, nhưng trên thực tế, rất nhiều người gầy có tình trạng sức khỏe đáng báo động. Có đư...